banner image

thiết kế phòng tắm đẹp cùng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Bạn muốn có một phòng tắm đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Hãy đọc bài này để tham khảo nhé! hiện giờ, để có được 1 không gian đẹp với đầy đủ thiết bị vệ sinh TOTO và các dụng liên quan, khách hàng cũng nên tham khảo nhiều mẫu xây đắp có sẵn sao cho phù hợp với sở thích hoặc không gian phòng tắm GĐ mình. Sau đây là 1 trong những số mẫu thi công phòng tắm đẹp giúp khách hàng tham khảo và rất có khả năng lựa chọn cho phòng tắm gia đình mình.

Khách hàng muốn có một phòng tắm đẹp với rất đầy đủ tiện nghi cần những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng sau: bồn cầu TOTO 1 khối hoặc bồn cầu TOTO két âm tường, chậu rửa mặt TOTO, vòi rửa mặt TOTO, gương tắm TOTO, sen tắm TOTO hoặc sen tắm cây TOTO, bồn tắm TOTO, phụ kiện phòng tắm. Ngoài ra còn có các sản phẩm liên quan để tăng thêm sự tiện nghi như: tủ chậu, kệ để đồ,...


bây giờ, tham khảo trên Thị Trường thì nhiều khách du lịch hàng thường được sử dụng kiểu mẫu kiến tạo như: 

Đầu tiên, chậu rửa mặt TOTO, vòi rửa mặt TOTO, gương TOTO có thiết kế ở gần cửa ra để có thể tiện lợi và tiết kiệm không gian tối đa nhất cho khách hàng mà vẫn đem lại thẩm mỹ cao.

Thứ 2, đến vị trí thiết kế bồn cầu TOTO, khách hàng có thể đặt vị trí ở giữa còn nếu không gian phòng tắm hạnh phúc gia đình bạn hẹp còn rộng hơn chút khách hàng có khả năng đặt ở đoạn góc tường để có được 1 không gian rộng thoáng mát nhất.

Thứ 3, sen tắm TOTO hoặc sen tắm cây TOTO có thể lắp đặt gần với bồn tắm TOTO để rất có khả năng thuận lợi nhất cho khách hàng mỗi khi đi tắm.

Cuối cùng, các vật dụng liên quan để tạo thêm giá trị của phòng tắm như: tủ chậu khách hàng đặt ở dưới chậu rửa mặt và để các sản phẩm đến vệ sinh cá nhân tại đó rất tiện nghi. Còn có kệ để đồ tắm thì khách hàng thiết kế sao gần với bồn tắm để có khả năng thuận lợi sử dụng mà đem lại hài hòa nhất cho phòng tắm gia đình mình.


Với cách bày trí dễ dàng và đơn giản trên, bạn đã có được một phòng tắm đẹp mà bất kỳ ai đến đều phải thán phục rồi ạ! Khách hàng có thể đến tham khảo và được support thêm tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0962.914.242 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tiện lợi và chính xác nhất.

Nguồn: http://totogroup.vn/3/thiet-ke-phong-tam-dep-cung-thiet-bi-ve-sinh-toto-chinh-hang

thiết kế phòng tắm đẹp cùng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng thiết kế phòng tắm đẹp cùng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng Reviewed by Unknown on tháng 5 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.