banner image

Thiết bị vệ sinh TOTO - Chất lượng tốt dành cho mọi gia đình Việt

Khách hàng đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cho hạnh phúc gia đình mình, còn chờ đợi gì nữa mà không chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Tại thời điểm hiện tại, bất cứ ai đang xây dựng công trình cho nhà mình đều ít nhất tìm hiểu qua thiết bị vệ sinh của một số hãng để có khả năng lựa chọn cho hợp lí nhất. Vậy nên, mỗi khi có ai đó nhắc đến TOTO là mọi người nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Nhật Bản. Lý Do, thiết bị vệ sinh TOTO lại được nhiều người biết đến như vậy, chúng ta cùng đi mày mò từng nguyên nhân một nhé!

Thiết bị vệ sinh TOTO là tập đoàn lớn nhất nhân loại chuyên về thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cho các công trình xây dựng. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, TOTO luôn đổi mới công nghệ để cung cấp được nhu cầu tiêu dùng của không ít khách hàng hơn. vì vậy, TOTO ngày càng chiếm được thị phần trên toàn thị trường quốc tế, khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng các sản phẩm của TOTO sản xuất. Tập đoàn TOTO hàng năm đều được nhân loại trao tặng nhiều giải thưởng có giá trị.


Tập đoàn TOTO hiện có mặt ở không ít nước trên thế giới chứ không riêng gì ở Nhật Bản. TOTO có các công ty để ở các nước khác như: Việt Nam, Malayxia, Indonexia, Ấn Độ,...Như vậy, mới rất có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn thế giới. Đặc biệt, khi khách hàng mua các sản phẩm của TOTO sản xuất trong nước luôn có giá thành rẻ hơn các sản phẩm nhập khẩu mà chất lượng như nhau. Bởi vì, khi nhập khẩu phải qua nhiều thứ thuế lên giá thành cao hơn sản phẩm trong nước là điều hiển nhiên phải không ạ?

Thiết bị vệ sinh TOTO nói chung là các sản phẩm được TOTO sản xuất. TOTO luôn chú trọng từ khâu sản xuất cho đến khi xuất xưởng tận tay khách hàng tiêu dùng. Vậy nên khách hàng yên tâm, các sản phẩm của TOTO luôn đảm bảo an toàn an toàn sức khỏe, có tuổi thọ dài lâu. Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được TOTO sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và cùng với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thiết kế, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chính điều này, các sản phẩm của TOTO có mẫu mã đẹp, tinh tế hơn các hãng khác, giúp phòng tắm/bếp GĐ bạn hiện đại và đẳng cấp hơn.

Các sản phẩm của TOTO rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối, bồn cầu TOTO treo tường, sen tắm TOTO, vòi rửa mặt TOTO, sen tắm cây TOTO, vòi rửa bát TOTO, chậu rửa mặt TOTO, bồn tắm TOTO,...với khá nhiều dòng sản phẩm, TOTO còn thiết kế với đa dạng chủng loại đẹp, riêng lẻ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm/bếp gia đình mình.


Tập đoàn TOTO luôn chọn lọc những nguyên liệu cao cấp nhất để sản xuất các sản phẩm: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, inox cao cấp,...Vậy nên, các sản phẩm của TOTO có độ bền cao, luôn sáng bóng với thời khắc và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, các sản phẩm của TOTO tiết kiệm nước rất tốt giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí dịch vụ.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có nhiều tính năng ưu Việt giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm. Các tính năng nổi bật đó là: tiết kiệm nước, chống bám bẩn, chống dính, thiết kế bền đẹp, dễ dàng sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ chính xác,...

---->> Tham khảo thêm: Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ chỉ 6 tr đồng

Vậy với nhiều tiêu chí ưu Việt trên, khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu các sản phẩm chất lượng có giá rẻ nhất thị trường. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0962.914.242 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO một cách nhanh và chính xác nhất.

Nguồn: https://totogroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-toto-chat-luong-tot-danh-cho-moi-gia-dinh-viet

Thiết bị vệ sinh TOTO - Chất lượng tốt dành cho mọi gia đình Việt Thiết bị vệ sinh TOTO - Chất lượng tốt dành cho mọi gia đình Việt Reviewed by Unknown on tháng 8 08, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.