banner image

Những công nghệ nổi bật nhất chỉ có ở sen vòi TOTO chính hãng

tiếp sau đây là những công nghệ nổi bật nhất chỉ có ở sen vòi TOTO chính hãng, bạn nên tham khảo để có được so sánh với các hãng khác một cách khách quan hơn nhé. Hiện nay, nhiều công nghệ tiên tiến Thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của mỗi con người chúng ta. Nó giúp chúng ta mỗi khi sử dụng một sản phẩm gì luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Với những bước thay đổi đó, các chuyên gia xây cất của TOTO cũng cho Thành lập những công nghệ thông minh nhằm Giao hàng cuộc sống của con người ngày càng tốt hơn. giữa những công nghệ trông rất nổi bật tiếp sau đây mà chỉ có Sen vòi TOTO​ mới có. Bạn nên tham khảo để hiểu rõ hơn nhé.

1. Công nghệ tự tạo năng lượng Ecopower

Vòi cảm ứng tự tạo năng lượng Ecopower tích hợp hai công nghệ đặc biệt: Mắt cảm ứng kích hoạt khi tay tiếp xúc gần vòi, chỉ sử dụng lượng nước tối thiểu cần thiết và bộ phận tự tạo điện từ dòng nước chảy tạo năng lượng cung cấp cho mắt cảm ứng. 

✯  Tính năng trông rất nổi bật:

✔  Tự tạo năng lượng, tiết kiệm điện.

✔  Không dùng tay, đảm bảo an toàn vệ sinh.

✔  Dòng nước trộn khí, tiết kiệm nước.

✔  Vị trí mắt cảm ứng trên đầu vòi đảm bảo nước không bị lãng phí.


2. Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ SMA

Sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ SMA, lò xo nhiệt tự động điều chỉnh van đóng mở theo nhiệt độ của nguồn nước.

✯  Tính năng nổi bật:

✔  Duy trì nhiệt độ của nguồn nước.

✔  tinh giảm lượng nước sử dụng.

✔  Giảm thiểu tiếng ồn.


Vậy với 2 công nghệ khá nổi bật đó, khách hàng sẽ có trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm sen vòi TOTO chính hãng. Nếu khách hàng đang quan tâm và muốn tham khảo các mẫu có khả năng đến trực tiếp showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của chúng tôi: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm sen vòi TOTO nhé.

 

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nhung-cong-nghe-noi-bat-nhat-chi-co-o-sen-voi-toto-chinh-hang

Những công nghệ nổi bật nhất chỉ có ở sen vòi TOTO chính hãng Những công nghệ nổi bật nhất chỉ có ở sen vòi TOTO chính hãng Reviewed by Unknown on tháng 5 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.